Chung Cư An Bình City - 234 Phạm Văn Đồng - Mở bán đợt I Tòa A8 -A7

5 tháng 9, 2016
Chia sẻ bài viết
Bài liên quan

34 nhận xét:

  1. Nặc danh16:33 27/5/14

    Chung cư Green Stars – Điểm đến của giới đầu tư BĐS.
    Thứ Hai, ngày 26/05/2014 07:59 AM (GMT+7)
    Thị trường bất động sản Hà Nội trong tháng 5 ghi nhận nhiều dự án chung cư giá rẻ bung hàng, những dự án này đang được người mua nhà quan tâm giao dịch.
    Thông tin Tài chính - Bất động sản, Thị trường chứng khoán, Giá vàng cập nhật liên tục và nhanh nhất

    Chung cư Green Stars, dự án sở hữu một trong những vị trí đắc địa bậc nhất của Hà Nội hiện nay, nằm trên hai trục đường lớn - Phạm Văn Đồng và Hoàng Quốc Việt kéo dài mở bán đợt 1 giá chỉ từ 1,3 tỷ/căn ( gồm VAT+ nội thất).

    Dân số ngày càng tăng cao đồng nghĩa với nguồn cung nhà đất tại thủ đô Hà Nội ngày càng thiếu, không đáp ứng đủ nhu cầu. Cũng chính vì thế, bất động sản Hà Nội luôn đắt đỏ, đặc biệt là những khu vực các quận trung tâm và khu vực phía Tây - nơi được quy hoạch xây dựng nhiều dự án lớn. Chung cư Green Stars sẽ đáp ứng nhu cầu của người dân cho một căn hộ chung cư chất lượng cao nhưng với giá rẻ, phù hợp túi tiền của đại đa số khách hàng.

    Chung cư Green Stars – Điểm đến của giới đầu tư BĐS - 1

    Quy hoạch tổng thể Thành phố giao lưu

    Dự án chung cư Green Stars được xây dựng tại vị trí số 234 Phạm Văn Đồng thuộc Khu quần thể KĐT Thành Phố Giao Lưu trên mảnh đất vàng rộng gần 1 triệu m2, nằm giữa trụ sở mới của Bộ Công An và Metro Thăng Long với các tiện ích vượt trội như Hồ nước, bể bơi, khuôn viên cây xanh... Đặc biệt Green Stars gần công viên Hòa Bình - công viên rộng nhất Hà Nội sẽ đáp ứng nhu cầu vui cầu vui chơi giải trí cho khách hàng mua chung cư.

    Chung cư Green Stars được đầu tư bởi Công ty Cổ phần Ngôi Sao An Bình với 3 cổ đông chính: Tập đoàn Geleximco, Tổng công ty xây dựng Hà Nội, Tập đoàn Bảo Việt - những tập đoàn có uy tín trong xây dựng các dự án chung cư chất lượng cao.

    Chung cư Green Stars – Điểm đến của giới đầu tư BĐS - 2

    Green Stars nằm ở vị trí đắc địa, thu hút nhiều người quan tâm

    Theo đó, dự án chung cư Green Stars gồm 7 khối nhà cao từ 21 đến 27 tầng với 2 tầng hầm. Căn hộ tại Green Stars được thiết kế với đầy đủ các diện tích đáp ứng tối đa nhu cầu khách hàng. Căn hộ diện tích từ 60,3 đến 102 m2, có từ 2 - 3 phòng ngủ và ít nhất 2 lô gia. Loại 2 phòng ngủ có các loại diện tích 60m2 – 65m2 – 66.8m2 Ngoài ra, khách hàng cũng có thế lựa chọn loại căn hộ 3 phòng ngủ 98m2 – 102m2.

    Giá bán căn tại chung cư Green Stars đợt 1 chỉ từ 1,3 tỷ/căn (Đã có VAT + Nội thất)

    Chung cư Green Stars – Điểm đến của giới đầu tư BĐS - 3

    Green Stars với đẩy đủ tiện ích mà một cuộc sống cao cấp cần có

    Khách hàng mua nhà tại chung cư Green Stars sẽ không phải lo lắng về việc giao tiền. Thông tin mới nhất về dự án này cho thấy, khách hàng mua nhà tại chung cư Green Stars có thể thanh toán tiền thành 7 đợt:

    Đợt 1: 30% Ngay sau khi khách hàng ký hợp đồng mua bán

    Đợt 2: 10% Sau khi xây dựng đến tầng 5

    Đợt 3: 10% Sau khi xây dựng đến tầng 10

    Đợt 4: 10% Sau khi xây dựng đến tầng 15

    Đợt 5: 10% Sau khi xây dựng đến tầng 21

    Đợt 6: 28% Sau khi nhận bàn giao căn hộ

    Đợt 7: 2% Nhận sổ đỏ

    Đặc biệt, chung cư Green Stars có hệ thống thang máy hiện đại, tốc độ cao, bảo vệ 24/24 bằng hệ thống kiểm soát an ninh hiện đại, 2 tầng hầm đỗ xe đảm bảo cung cấp đầy đủ nhu cầu để xe cho từng căn hộ

    Đơn vị phân phối độc quyền Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Xây Dựng Địa Ốc An Việt Hưng. Với kinh nghiệm trong phân phối và bán lẻ, chúng tôi cam kết sẽ tư vấn cho khách hàng những lựa chọn tối ưu nhất, đáp ứng nhu cầu thực tế của mỗi khách hàng. Mọi thông tin về dự án, khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh17:00 27/5/14

    Chính thức ra được bảng mã căn hộ rồi nhé! Mở tòa B5, tầng 3 và tầng 8. Giá gốc 21tr/m2. Giá bán: 22.9tr - 23.3 tr.
    Diện tích trên sơ đồ là diện tích tính từ tim tường, Diện tích thực sẽ tính diện tích thông thủy, và giá cũng tính theo diện tích thông thủy nhé! Thường là bớt đi 8% diện tích.
    Tòa B5 toàn căn view hồ và view bể bơi thôi, rất đẹp!!! Hướng cũng đẹp, toàn hướng Tây Bắc và Đông Nam là chính.

    Trả lờiXóa
  3. Nặc danh00:04 28/5/14

    Nằm trong quần thể quy hoạch của THANH PHỐ GIAO LƯU huyện Từ Liêm, gần ngay mặt đường Phạm Văn Đồng - rất tiện đi lại
    Bên cạnh các tiện ích trong khu vực, Green Stars còn đặc biệt chú trọng phát triển thêm các không gian vui chơi, giải trí và thể thao như: các sân bóng, các khuôn viên cây xanh, công viên dành cho trẻ em,.. Các tiện ích khách như: thư viện, siêu thị, hệ thống nhà hàng và khu vực dành cho văn phòng... nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của cộng đồng dân cư trong việc chăm sóc sức khỏe và hưởng thụ cuộc sống trong lành. Green Stars sẽ là điểm đến lý tưởng cho những nhà đầu tư thông thái.
    Kết nối thiên nhiên: Khi cả thiên nhiên đều gắn kết và hội tụ về một nơi, ấy là lúc cuộc sống và vạn vật cân bằng nhất. Green Stars, nơi của mưa thuận gió hòa, của cỏ cây, sông suối cùng hòa quyện vào nhau như một bản tổng phổ thiên nhiên. Green Stars là biểu tượng của một đô thị xanh, sạch với hệ thống thảm thực vật, hồ nước nhân tạo và trục công viên. Cùng với hệ thống tiện ích cao cấp sẽ mang lại cho các chủ nhân một cuộc sống tiện nghi và thiên nhiên đã thực sự kết nối...
    Chốn bình yên kết nối cộng đồng: Green Stars hiện diện cho một "thành phố giao lưu", nơi tọa lạc nhiều tòa nhà văn phòng, trụ sở các công ty nhà nước, các cơ quan hành chính cấp Bộ, các dự án nhà ở thấp tầng và các khu nhà ở cao tầng.
    Các khu tiện ích công cộng như các công trình văn hòa, thể thao, trường học, siêu thị, dịch vụ y tế, và khoảng xanh rộng lớn là các khu công viên cây xanh luôn cung cấp nguồn oxy dồi dào và đặc biệt là một hồ nước điều hòa với diện tích gần 1.5 ha... Đấy là nơi kết nối con người với con người, là nơi sự tương tác cộng đồng sẽ được mở rộng tối đa. Green Stars - cả một cộng đồng đang chờ bạn kết nối...
    Kết nối tương lai: Khi những ước mơ ở hiện tại được thỏa sức bay cao, bay xa với một nền tảng bền vững, ấy là tiềm năng để tương lai của bạn đón đầu một cách chủ động.
    Các tòa nhà được sắp xếp xung quanh hồ nước nhằm khai thác tối đa tầm nhìn cho các căn hộ cũng như kết hợp nhịp nhàng với cảnh quan để tạo một trục xanh xuyên suốt giữa các tòa nhà, một không gian yên tĩnh trọn vẹn và thân thiện với thiên nhiên.
    Diện tích đa dang: từ 54m - 103m thiết kế 2PN-3PN
    Gía bán dự kiến chỉ từ 1 tỷ
    Chủ đầu tư uy tín, đảm bảo tiến độ, cam kết lãi chịu phạt nếu chậm tiến độ trong hợp đồng mua bán

    Trả lờiXóa
  4. Mở bán chung cư Green Star- An Bình
    Chung cư Green Stars được triển khai xây dựng trên khu đất có khuôn viên diện tích 34.636m2, với tổng diện tích sàn 262.546m2.
    Dự án Green Stars gồm 7 khối nhà cao từ 21 đến 27 tầng với 2 tầng hầm.
    Chung cư Green Stars gồm 930 căn hộ có diện tích từ 60,3 đến 102 m2, có từ 2 – 3 phòng ngủ và ít nhất 2 lô gia. Các căn hộ chung cư Green Stars được thiết kế thông minh với kiến trúc hiện đại và nội thất sang trọng.
    Vị trí dự án chung cư Green Stars:
    Chung cư Green Stars tọa lạc tại cửa ngõ Tây Bắc của Thủ đô Hà Nội, cách sân bay quốc tế Nội Bài 20 km, Green Stars nằm trong lòng một khu đô thị mới đại diện cho môi trường sống chất lượng cao của tương lai

    + Chi tiết dự án chung cư Green Star:
    - Gồm 7 khối nhà được thiết kế hiện đại đón gió và ánh sáng tự nhiên
    + Thiết kế tại Chung cư Green Stars
    - Các căn hộ chung cư Green Stars được thiết kế thông minh với kiến trúc hiện đại và nội thất sang trọng, với ý tưởng mang phong chách hiện đại nhưng vẫn đậm chất Á Đông, gần như tất cả các phòng ngủ của căn hộ tại dự án chung cư green stars đều có ánh sáng tự nhiên
    - Hệ thống thang máy của chung cư Green Stars được thiết kế rất hiện đại, tốc độ cao, An ninh được đảm bảo 24/24 bằng hệ thống kiểm soát an ninh hiện đại, 2 tầng hầm đỗ xe, đảm bảo cung cấp nhu cầu 01 chỗ đỗ xe ô tô/căn hộ-

    + Tiến độ thanh toán: (Tiến độ đóng tiền linh hoạt được chia làm 6 đợt)
    - Đợt 1: Đóng 20% giá trị HĐ Ngay khi ký HĐMB
    - Đợt 2: Đóng 10% giá trị HĐ Trong vòng 07 ngày kể từ khi thi công xong kết cấu sàn tầng 7 (dự kiến vào ngày 01/07/2014)
    - Đợt 3: Đóng 10% giá trị HĐ Trong vòng 07 ngày kể từ khi thi công xong kết cấu sàn tầng 12 (dự kiến vào ngày 1/10/2014)
    - Đợt 4: Đóng 10% giá trị HĐ trong vòng 07 ngày kể từ khi thi công xong kết cấu sàn tầng 17 (dự kiến vào ngày 01/1/2015)
    - Đợt 5: Đóng 20% Trong vòng 07 ngày kể từ khi thi công xong kết cấu sàn tầng 21(dự kiến vào ngày 1/4/2015)
    - Đợt 6: Đóng 30% Tại thời điểm trước khi nhận bàn giao Căn hộ (dự kiến Quý IV năm 2015).
    • Nhận Đặt Chỗ từ ngày 17 - 5
    chung cư Green Stars /chung cư Green Stars /chung cư Green Stars chung cư Green Stars /chung cư Green Stars /chung cư Green Stars chung cư Green Stars /chung cư Green Stars /chung cư Green Stars chung cư Green Stars /chung cư Green Stars chung cư Green Stars /chung cư Green Stars /chung cư Green Stars

    Trả lờiXóa
  5. đẹp quá! có tiền vay được của bạn Trang mình sẽ mua một căn

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Những tiện ích vượt trội tại chung cư Green Star- Thành phố giao lưu

      Bên cạnh các tiện ích trong khu vực, Green Stars còn đặc biệt chú trọng phát triển thêm các không gian vui chơi, giải trí và thể thao như: các sân bóng, các khuôn viên cây xanh, công viên dành cho trẻ em,.. Các tiện ích khách như: thư viện, siêu thị, hệ thống nhà hàng và khu vực dành cho văn phòng... nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của cộng đồng dân cư trong việc chăm sóc sức khỏe và hưởng thụ cuộc sống trong lành. Green Stars sẽ là điểm đến lý tưởng cho những nhà đầu tư thông thái.

      Kết nối thiên nhiên: Khi cả thiên nhiên đều gắn kết và hội tụ về một nơi, ấy là lúc cuộc sống và vạn vật cân bằng nhất. Green Stars, nơi của mưa thuận gió hòa, của cỏ cây, sông suối cùng hòa quyện vào nhau như một bản tổng phổ thiên nhiên. Green Stars là biểu tượng của một đô thị xanh, sạch với hệ thống thảm thực vật, hồ nước nhân tạo và trục công viên. Cùng với hệ thống tiện ích cao cấp sẽ mang lại cho các chủ nhân một cuộc sống tiện nghi và thiên nhiên đã thực sự kết nối...

      Chốn bình yên kết nối cộng đồng: Green Stars hiện diện cho một "thành phố giao lưu", nơi tọa lạc nhiều tòa nhà văn phòng, trụ sở các công ty nhà nước, các cơ quan hành chính cấp Bộ, các dự án nhà ở thấp tầng và các khu nhà ở cao tầng.

      Các khu tiện ích công cộng như các công trình văn hòa, thể thao, trường học, siêu thị, dịch vụ y tế, và khoảng xanh rộng lớn là các khu công viên cây xanh luôn cung cấp nguồn oxy dồi dào và đặc biệt là một hồ nước điều hòa với diện tích gần 1.5 ha... Đấy là nơi kết nối con người với con người, là nơi sự tương tác cộng đồng sẽ được mở rộng tối đa. Green Stars - cả một cộng đồng đang chờ bạn kết nối...

      Kết nối tương lai: Khi những ước mơ ở hiện tại được thỏa sức bay cao, bay xa với một nền tảng bền vững, ấy là tiềm năng để tương lai của bạn đón đầu một cách chủ động.

      Green Stars không chỉ là một giải pháp cho hiện tại mà hơn thế nữa là một nền tảng giúp bạn kết nối tương lai...

      Xóa
  6. Nặc danh09:55 6/6/14

    Chung cu nay dep

    Trả lờiXóa
  7. Chung cu green star gia ban tu 21 den 23 - dusn green star thanh pho giao luu.

    Trả lờiXóa
  8. Nặc danh13:53 7/6/14

    An Binh Green stars, biểu tượng xanh của Hà Nội. Được cấu tạo bởi cây xanh, hồ nước, bầu trời, green stars là một thành phố hiện đại, tiện nghi và đẳng cấpChung Cư Green Stars - Sống An Nhiên. ... Hợp Đồng Mua Bán Chung Cư Green Stars - CT2 TP Giao Lưu · TỔNG QUAN VỀ DỰ ÁN CHUNG CƯ GREEN ..Dự án Green Stars thành phố giao lưu thuộc lô đât CT2, địa chỉ số 234 Phạm Văn Đồng thuộc Khu quần thể KĐT Thành Phố Giao Lưu – nơi có .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. chung cu green star nội thất co bản thoi, ko có tủ bếp, điều hoà, nóng lạnh, với giá 23 triệu thì vẫn là khá cao so với thị trường- dự an green star vẫn là mơ uoc thoi

      Xóa
    2. Nặc danh20:09 9/6/14

      Vi tri thuan loi,khog gian mo.kien truc noi that dep

      Xóa
  9. Nặc danh13:55 10/6/14

    Bán CHCC Tái định cư Thành Phố Giao Lưu, cạnh chung cư GREEN STAR , Phạm Văn Đồng hỗ trợ nợ gốc dài hạn.
    Hiện tôi đang có một số căn hộ CC Tái định cư Thành Phố Giao Lưu ( sau siêu thị Metro Phạm Văn Đồng) đã bốc thăm ra căn tầng.
    Căn 202. Diện tích 76,21 m2. TK 2 PN, 2WC. Giá bán 23 tr/m2.
    Căn 305. Diện tích 72,04 m2. TK 2 PN, 2 WC. Giá bán 23 tr/m2
    Căn 605. Diện tích 76,21 m2. TK 2 PN, 2 WC. Giá bán 23 tr/m2.
    Căn 1311. Diện tích 71,77 m2. TK 2 PN, 2 WC. Giá bán 22,5 tr/m2
    Căn 1210. Diện tích 72,15 m2. TK 2 PN, 2 WC. Giá bán 23 tr/m2
    Giá gốc từ 14,5 – 15,4 triệu/m2. Hỗ trợ nợ gốc trong 3 năm ( lãi suất 0%).

    Trả lờiXóa
  10. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc danh10:23 25/6/14

      Trên thực tế thị trường hiện đang lộ diện những sản phẩm như thế. Đơn cử như chung cư Green Stars của Công ty Ngôi Sao An Bình. Theo tiết lộ của đại diện đơn vị phân phối độc quyền là sàn BĐS Hoàng Vương, có tới 67% trong tổng số gần 500 căn hộ tòa B4, B5 sắp được tung ra thị trường đều là căn hộ có diện tích từ 60-70m2. Với giá bán chỉ khoảng từ 1,5 tỷ đồng mỗi căn, có thể nói đây loại căn hộ nằm trong phân khúc “vàng” của thị trường.

      Xóa
    2. Nặc danh23:51 26/6/14

      Du an green star dap ung Duc tat ca yet Cau cho cuoc song Hien dai, Cong viên, cay canh, be boi , khi villa cao cap, gan Truong hoc, gan benh vien lon

      Xóa
  11. Nặc danh10:47 1/7/14

    Chung cu green stat 234 phạm van dong. Minh muon mua mot cannhung cua van on cao qua..... Gia naykhi nao ganbangiao nha thi mua duic

    Trả lờiXóa
  12. IỆN ÍCH CHUNG CƯ GREEN STARS

    - Chung cư Green Stars có hệ thống kiểm soát an ninh hiện đại và khoa học, mang lại cuộc sống an toàn tuyệt đối, riêng tư và thoải mái nhất cho bạn.
    - Chung cư Green Stars sở hữu hai tầng hầm đỗ xe với sức chứa lên đến hang nghìn xe hơi và xe máy sẽ đáp ứng mọi nhu cầu đi lại của cư dân nơi đây, hệ thống tầng hầm được kết nối với mặt đất thông qua các giếng trời tràn ngập ánh sáng và hoa cỏ như một nét cách điệu xanh cho không gian tầng hầm. Bạn sẽ ngạc nhiên và thú vị khi biết rằng, ngay trên khu vực tầng hầm là trục công viên xanh với hệ thống nhiều bể bơi nằm xen kẽ giữu các khối nhà, đây là hệ thống bể bơi đạt các tiêu chuẩn khắt khe của thế giới, phục vụ nhu cầu thư giãn thể thao suốt bốn mùa trong năm, đồng thời là không gian sinh hoạt cộng đồng lý tưởng.

    - Chung cư Green Stars cũng đặc biệt chú trọng phát triển các không gian vui chơi giải trí và thể thao như các sân bóng, các khuôn viên xanh, công viên dành cho trẻ em nhằm đáp ứng tối đa cho việc hoạt động cộng đồng dân cư trong việc chăm sóc sức khỏe và hưởng thụ cuộc sống trong lành.
    Bên cạnh đó, chúng tôi cũng triển khai các tiện ích đi kèm như: thư viện, siêu thị, hệ thống nhà hang và khu vực dành cho văn phòng đáp ứng mọi nhu cầu sống của cư dân và là điểm đến lý tưởng cho các nhà đầu tư thông thái.

    Số lượng lớn các thang máy trong những tòa nhà sẽ đảm bảo lớn cho nhũng nhu cầu đi lại của cư dân một cách tốt nhất. Một ưu điểm nổi bật của hệ thống căn hộ nơi đây là ánh sáng thiên nhiên, ánh sáng thiên nhiên có mặt ở mọi nơi, chan hòa ở bất cứ nơi đâu trong căn hộ của bạn.

    - Chung cư Green Star được thiết kế bởi nhũng kiến trúc sư giàu kinh nghiệm của Singapo. Điều đặc biệt trong tất cả các căn hộ của Green Star là bạn có thể lựa chọn sử dụng hệ thống tự động hóa căn hộ tiện tiến bậc nhất trên thế giới, biến căn hộ của bạn thành một căn hộ thông minh với khả năng kiểm soát điện, cửa đồng thời hoạt động như một hệ thống an ninh điện tử đảm bảo sự an toàn cho căn hộ của bạn.

    Toàn bộ kiến trúc và tiện nghi của căn hộ là sự kết hợp hoàn hảo giữa tính hiện đại, gu thẩm mĩ tinh tế và mức độ hòa nhập với thiên nhiên cao. Tất cả, tạo nên cảm giác thực sự hưởng thụ một cuộc sống chất lượng và đẳng cấp. Green Star môi trường trong lành mới mẻ cho cư dân tương lai.

    Trả lờiXóa
  13. Nặc danh14:43 31/8/14

    Chung cư Green Stars cũng đặc biệt chú trọng phát triển các không gian vui chơi giải trí và thể thao như các sân bóng, các khuôn viên xanh, công viên dành cho trẻ em nhằm đáp ứng tối đa cho việc hoạt động cộng đồng dân cư trong việc chăm sóc sức khỏe và hưởng thụ cuộc sống trong lành.
    Bên cạnh đó, chúng tôi cũng triển khai các tiện ích đi kèm như: thư viện, siêu thị, hệ thống nhà hang và khu vực dành cho văn phòng đáp ứng mọi nhu cầu sống của cư dân và là điểm đến lý tưởng cho các nhà đầu tư thông thái.

    Số lượng lớn các thang máy trong những tòa nhà sẽ đảm bảo lớn cho nhũng nhu cầu đi lại của cư dân một cách tốt nhất. Một ưu điểm nổi bật của hệ thống căn hộ nơi đây là ánh sáng thiên nhiên, ánh sáng thiên nhiên có mặt ở mọi nơi, chan hòa ở bất cứ nơi đâu trong căn hộ của bạn.

    - Chung cư Green Star được thiết kế bởi nhũng kiến trúc sư giàu kinh nghiệm của Singapo. Điều đặc biệt trong tất cả các căn hộ của Green Star là bạn có thể lựa chọn sử dụng hệ thống tự động hóa căn hộ tiện tiến bậc nhất trên thế giới, biến căn hộ của bạn thành một căn hộ thông minh với khả năng kiểm soát điện, cửa đồng thời hoạt động như một hệ thống an ninh điện tử đảm bảo sự an toàn cho căn hộ của bạn.

    Toàn bộ kiến trúc và tiện nghi của căn hộ là sự kết hợp hoàn hảo giữa tính hiện đại, gu thẩm mĩ tinh tế và mức độ hòa nhập với thiên nhiên cao. Tất cả, tạo nên cảm giác thực sự hưởng thụ một cuộc sống chất lượng và đẳng cấp. Green Star môi trường trong lành mới mẻ cho cư dân tương lai.

    Trả lờiXóa
  14. mình vừa mới mua 1 căn ở đây, cảm thấy ok

    Trả lờiXóa
  15. Nặc danh10:19 12/9/14

    Chung cư Green Stars đã xây đến tầng 9, giá đã tăng lên 25 triệu nhé các bạn.
    Green Star - Ngỗi sao an bình, căn hộ giá rẻ, chung cư cao cấp giá rẻ.
    Dự án Green Star/ Căn Hộ Green Star

    Trả lờiXóa
  16. Nặc danh07:16 14/9/14

    아파트와 시설의 전체 구조는 현대적이고 세련된 미적 취향과 자연의 높은 통합 수준 사이의 완벽한 조합입니다. 모든 생명과 수준의 좋은 품질을 즐길 정말 기분이 차지합니다. 미래의 거주자를위한 그린 스타 신선한 새로운 환경을 제공합니다.

    Trả lờiXóa
  17. chung cư green star, chung cư ct2 thành phố giao lưu, chung cư green star 234 ... các căn hộ hoàn thiện nội thất cơ bản gồm: sàn gạch, trần thạch cao, tường sơn bả 2 lớp, ... thành phố giao lưu với quy mô rất lớn tới 95ha gồm đầy đủ tiện ích của một khu đô ... Tiến độ đóng tiền 7 đợt chung cư Green Star Phạm Văn Đồng :.
    Bán Chung Cư Green Stars - CT2 TP Giao Lưu | DTích Từ 60 - 102m2 | Uy Tín ... thức mở bán và nhận đặt cọc mua bán căn hộ chung cư Green Stars khu đô thị ... Đợt 06: nộp 28% + 2% vào thời điểm từ tháng 09- 10/2015.
    CHUNG CƯ GREEN STARS , CHUNG CƯ THÀNH PHỐ GIAO LƯU THIẾT KẾ ĐỘC ... ty CP Ngôi Sao An Bình mở bán chính thức dự án chung cư Green Stars

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc danh10:11 19/10/14

      Toàn các bố trình độ kém đi bán hàng cho sàn Hoàng Vương, viết câu văn thì ngơ ngơ, PR cũng không biết đường mà PR. Tôi đây mua bên đó rồi nhé!

      Xóa
  18. Nặc danh14:03 10/12/14

    - Ngân hàng TMCP Đông Nam Á - SeABank đang có gói hỗ trợ lãi suất cho dự án Green Stars như sau:
    + Gói ưu đãi 1: 0%/năm/ 3 tháng đầu.
    + Gói ưu đãi 2: 6%/năm/ 6 tháng đầu
    + Gói ưu đãi 3: 8,9%/năm/ 12 tháng đầu
    - Hết thời gian hưởng lãi suất ưu đãi, lãi suất được điều chỉnh về lãi suất thông thường (hiện tại < 11,9% /năm)
    - Thời gian vay vốn tối đa: 25 năm (300 tháng)
    - Liên hệ trực tiếp để được tư vấn tốt nhất: 0969.485.666 (Mr.Duc)
    Xin cảm ơn.

    Trả lờiXóa
  19. Công ty CP Quản Lý Đầu Tư Trí Việt. (Mã chứng khoán TVC).
    Chính thức phát hành Trái Phiếu với mệnh giá 10 triệu đồng/ Trái Phiếu
    Lãi suất 10.5%/ năm.
    Kỳ hạn 18 tháng ( Nhà đầu tư có thể đáo hạn trước 2 tháng).
    Vậy Qúy Nhà Đầu Tư quan tâm đến thị trường tiền gửi, trái phiếu, vui lòng liên hệ :
    Chuyên viên phòng: Nguồn Vốn & Trái Phiếu
    Nguyễn Đình Sơn
    0912 874 190
    Để được tư vấn, giải đáp thắc mắc và hỗ trợ thủ tục nhanh nhất ( 24/7).
    Trân Trọng!

    Trả lờiXóa
  20. Nặc danh10:49 8/1/15

    Mở bán đợt cuối CHCC Green Stars 234 Phạm Văn Đồng, giáp Bộ Công an, siêu thị Metro, 2 PN, DT 60,2 m2, 65 m2,
    Nội dung chi tiết
    Mở bán đợt cuối CHCC Green Stars 234 Phạm Văn Đồng, giáp Bộ Công an, siêu thị Metro, 2 PN, DT 60,2 m2, 65 m2, 66,8 m2, 74 m2, loại 3 PN: 102 m2, 98 m2, ký hợp đồng trực tiếp với CĐT, tiến độ đóng tiền linh hoạt, đã xây đến tầng 15, tháng 10/2015 nhận nhà, giá từ 1,4 tỷ. LH: A.Cường, 0936061376, 0988262289

    Trả lờiXóa
  21. Nặc danh15:24 10/1/15

    Công ty cổ phần đầu tư phát triển bất động sản TNR Holdings Việt Nam là đối tác độc quyền quản lý, điều hành và phát triển dự án Goldmark city cùng Công ty TNHH Thương mại - Quảng cáo – Xây dựng- Địa ốc Việt Hân. Green Stars 234 Phạm Văn Đồng/ Green Stars 234 Phạm Văn Đồng/ Green Stars 234 Phạm Văn Đồng/ Green Stars 234 Phạm Văn Đồng/ Green Stars 234 Phạm Văn Đồng/ Green Stars 234 Phạm Văn Đồng/ Green Stars 234 Phạm Văn Đồng/ Green Stars 234 Phạm Văn Đồng/ Green Stars 234 Phạm Văn Đồng/ Green Stars 234 Phạm Văn Đồng/ Green Stars 234 Phạm Văn Đồng/ Green Stars 234 Phạm Văn Đồng/ Green Stars 234 Phạm Văn Đồng/

    Trả lờiXóa
  22. Suất ngoại giao tòa A1-A2. B4-B5 CC Green Stars chính sách & pháp lý tốt nhất thị trường - giá từ 22,5 tr/m2.
    Thông tin chi tiết liên hê: 0914.322.263

    Trả lờiXóa
  23. Nặc danh18:06 18/2/15

    Can mua suat ngoai giao' chung cu green star, ban nao co thi cung hop tac nhe.

    Trả lờiXóa
  24. Nặc danh09:42 4/3/15

    Chung cư Green Star - sắp cất nóc rồi. Đây là cơ hội tốt cho các bạn muốn sơ hữu căn họ trong giai đoạn này của dự án .

    Trả lờiXóa
  25. Có nên mua căn hộ tại dự án Green Stars?​Có nên mua căn hộ tại dự án Green Stars?​Có nên mua căn hộ tại dự án Green Stars?​

    1. Bạn thích sống ở một nơi ồn ào, thiếu cây xanh hay một nơi yên bình, trong lành trong khu đô thị sinh thái với mật độ xây dựng chỉ <30% như KĐT thành phố giao lưu - chung cư Green Stars.

    2. Bạn lo lắng về tiến độ xây dựng? Green Stars có 7 tòa đã xây xong 4 tòa tháp B trong thời gian chóng mặt từ tháng 6/2014 - 3/2015. Hiện tại tòa A1 đã xây dựng đến tầng 15/27.

    3. Bạn đang lo lắng về an ninh khu vực nơi bạn sống? Green Stars tọa lạc ngay cạnh Bộ Công An - nơi đảm bảo an nình cho toàn thành phố - Hãy hoàn toàn yên tâm và tận hưởng cuộc sống tại Green Stars khi một nửa cư dân nơi đây chính là cán bộ chiến sĩ bộ công an.

    4. Bạn đang lo lắng về tài chính?. Dự án chung cư Green Stars được hỗ trợ bởi 5 ngân hàng uy tín nhất Việt Nam hiện nay như BIDV, VPbank, Vietcombank, MBbank, .... với lãi suất vô cùng ưu đãi. Bên cạnh đó tiến độ đóng tiền linh hoạt được chia làm 5 đợt. Đợt 1 là 30% giá trị căn hộ.

    5. Bạn đang lo lắng về chỗ học cho con bạn? Ngay trong lòng KĐT TP Giao Lưu, trường THPT Phạm Văn Đồng đã đi vào hoạt động rất lâu với chât lượng giảng dạy đạt chuẩn quốc gia. Bên cạnh đó, Nhà trẻ cũng sẽ được xây dựng cùng với tòa nhà đảm bảo đáp ứng đầy đủ nhu cầu của cư dân nơi đây.

    6. Tiện ích có đầy đủ không? Với 1 tầng hầm (thông 7 tòa ) TT thương mại do Vincom đầu tư cùng 3 tầng đế dịch vụ, cùng với siêu thị metro nằm ngay cạnh dự án. Ban có nghĩ mình không thể tìm thấy mặt hàng nào đó ở đây không? Hãy yên tâm về điều đó.

    7. Giao thông thì sao? Đường Phạm Văn Đồng sẽ được quy hoạch mở rộng ra hai phía bên lề. Cùng với đường trên cao đã được phê duyệt đảm bảo độ lưu thông ổn định.

    Trả lờiXóa
  26. Sắp mở bán tòa A3 - dự án Green Star: tòa A3 là tòa cuối cùng trong cụm công trình dự án Green Star - 234 Phạm Văn Đồng. Những tòa đã bán là A1, A2, tòa B4, B5, B6 và b7

    Trả lờiXóa
  27. Hiện nay, Chúng tôi chuẩn bị mở bán đợt đầu chung cư cao cấp Green star tòa A3 khoảng 01 tháng sau đó sẽ đóng bảng hàng mở bán đợt đầu với những ưu đãi mà chỉ đợt đầu mở bán mới có, do vậy hiện nay chúng tôi đang nhận đặt chỗ mua căn hộ tòa A3 dành cho các cư dân tương lai của Green Stars.

    Với các điểm vượt trội so với các tòa khác trong dự án Green stars
    1, Với gói nội thất hoàn hảo và tiện ích vượt trội so với các tòa khác của Green Stars.Tòa A3 là tòa nhà cao cấp nhất trong dự án Green Stars
    2, Nội thất sang trọng với đầy đủ tiện nghi
    3, Ngân hàng hỗ trợ: BIDV, viettinbank, PV bank, … với nhiều gói lãi suất ưu đãi cho khách hàng, thời hạn vay đến 20 năm

    Trả lờiXóa
  28. Nặc danh10:43 26/10/15

    Đi qua thấm im lắm. Hình như thi công cầm chừng. Nói tháng 10/2015 giao nhà mà chắc chủ đầu tư thích phim "Bao giờ cho đến tháng mười" thì phải.

    Trả lờiXóa