Thảo luận về giá bán Biệt thự, Liền kề - Shophouse dự án Vinhomes Mỹ Đình - VInhomes Gardenia của tập đoàn Vincom

21 tháng 12, 2015
Chia sẻ bài viết
Bài liên quan

47 nhận xét:


  1. Dự án có quy mô 13.039 m2, gồm 2 tòa cao ốc: tháp căn hộ hạng sang và tháp văn phòng hạng A cao 30 tầng. Nối liền hai tòa tháp là khối đế liền gồm 6 tầng trung tâm thương mại - dịch vụ, đại siêu thị tại hầm B1 và 5 tầng hầm để xe.Không chỉ sở hữu vị trí trung tâm và đắc địa bậc nhất, Vinhomes Nguyễn Chí Thanh – Hà Nội còn là một trong số ít khu căn hộ hạng sang đầu tiên có giếng trời thông tầng và căn hộ có sân vườn dùng riêng tại Thủ đô. Dự án dự kiến hoàn thành vào cuối 2015 – đầu 2016.

    Tọa lạc tại 54A Nguyễn Chí Thanh - “Con đường đẹp nhất Việt Nam”, giáp khu đô thị phía Tây – trung tâm mới của Thủ đô, kết nối với các khu vực nội - ngoại thành nhờ các tuyến đường chính và trục giao thông hiện đại, Vinhomes Nguyễn Chí Thanh – Hà Nội tự hào là một trong những dự án “vàng” hiếm hoi, có vị trí đắc địa bậc nhất thành phố.

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh13:23 20/11/14

    Xu thế mới Vinhomes Central Park sẽ tạo nên xu hướng dịch chuyển nơi ở cùng văn phòng kinh doanh tại Sài Gòn
    Dự án Vinhomes Central Park, tại đây hứa hẹn sẽ rất nhiều cư dân cũng như nhà đầu tư quan tâm và có nhu cầu để ở, bởi vì với mong muốn tìm cho mình 1 chổ an cứ lý tưởng bật nhất Sài Gòn. Điều dễ nhận thấy ngay đó là sự dịch chuyển văn phòng kinh doanh của giới môi giới bất động sản, đã có nhiều sàn giao dịch đón đầu bằng cách thuê mặt bằng làm văn phòng tại đường Nguyễn Hữu Cảnh nhằm được tiếp cận khách hàng một cách nhanh nhất, tiếp sau sự dịch chuyển này là sự dịch chuyển của các công ty về dịch vụ.
    du an can ho vinhomes central park noi quy tu day tiem nang tphcm Xu thế mới Vinhomes Central Park sẽ tạo nên xu hướng dịch chuyển nơi ở cùng văn phòng kinh doanh tại Sài Gòn
    Nơi đây được dự đoán sẽ sớm trở thành một khu phố về bất động sản. Các văn phòng cho thuê ở các tòa cao ốc khác thì người thuê cũng thận trọng trong vấn đề thời gian thuê, họ cũng là những dân kinh doanh nhanh nhạy của thị trường nhằm tìm kiếm cho mình một không gian văn phòng tại nơi được coi là trở thành trung tâm của Sài Gòn. Dịch chuyển nơi ở mạnh diễn ra ở tất cả những nơi khách hàng có nhiều tiền như Phú Mỹ Hưng, Thảo Điền… Bởi họ là những người có nhu cầu cao, muốn được phục vụ một cách tận tình và chu đáo. Thực sự sự dịch chuyển này chỉ đúng với một số lĩnh vực, đúng với một số công ty chưa có văn phòng hoặc mới thành lập.
    Vinhomes Central Park được kỳ vọng là nơi phát triển nhất Sài Gòn

    Với nhiều điểm nhất như cây xanh và khuôn viên rất rộng đúng như tựa đề “ cảm hứng căn hộ Vinhomes Central Park bắt nguồn từ Central Park New York”, đây là một công viên xanh trong lòng thành phố, ít ai biết được cảm hứng của tập đoàn bắt nguồn từ nơi được coi là bậc nhất của thế giới về nơi an cư lý tưởng, sự xuất hiện này làm cân bằng môi trường sống tại Sài Gòn hơn, quý khách sẽ bớt mệt nhọc sau những ngày làm việc căng thẳng, hơn nữa với các hồ bởi các tháp, đặc biệt hơn là bến du thuyền như khẳng định phong cách sống của cư dân nơi đây là vượt trội hơn.
    Khi cư dân có nhu cầu đến xem hoặc mua dự án Vinhomes Central Park, vui lòng liên hệ đến chúng tôi để được nhân viên tư vấn tốt nhất

    Trả lờiXóa
  3. VINHOMES CENTRAL PARK – NƠI HẠNH PHÚC NGẬP TRÀN!
    Vinhomes Central Park là dự án lớn đầu tiên của Vingroup tại Thành phố Hồ Chí Minh, lấy cảm hứng từ khu Central Park nổi tiếng thế giới.

    Vinhomes Central Park toạ lạc ở vị trí vô cùng đắc địa ngay trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, nằm trong khuôn viên khu Tân Cảng, mặt tiền trải dài hơn 1 km bên bờ sông Sài Gòn và là một trong những trạm dừng của hệ thống tàu điện ngầm Bến Thành – Suối Tiên.

    Thuận lợi giao thông bằng cả đường bộ, đường sắt, đường thủy, từ Vinhomes Central Park, bạn dễ dàng kết nối đến mọi khu vực quan trọng trong thành phố.

    + Mặt tiền trải dài hơn 1km bên bờ sông Sài Gòn.

    + 2 phút đến tuyến Metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên.

    + 3 phút đến khu đô thị mới Thủ Thiêm.

    + 4 phút đến trung tâm Quận 1 - TP. Hồ Chí Minh.

    Thừa hưởng trọn vẹn mọi giá trị đỉnh cao của thương hiệu Vinhomes, Vinhomes Central Park hội tụ những tiện ích vượt trội, môi trường sống trong lành, dịch vụ gia đình tiêu chuẩn 5 sao và một cộng đồng nhân văn, thịnh vượng.
    Tổng diện tích: 43,91 ha.

    Mật độ xây dựng toàn khu: Khoảng 16%.

    Diện tích cây xanh: 14 ha.
    Cấu trúc:

    + 10.000 căn hộ và officetel (từ 1 – 4 phòng ngủ) /căn hộ duplex/ penthouse: diện tích khoảng từ 50m2 đến 200m2

    + Khoảng 80 biệt thự đơn lập và song lập (3,65 ha): diiện tích khoảng từ 160m2 đến 500m2

    + Trung tâm thương mại mua sắm, ẩm thực và giải trí: rộng khoảng 59.000m2
    - Năm 2015 có Villa, bệnh viện Vinmec đi vào hoạt động.
    - Năm 2016, Khu căn hộ cao cấp và Trường học Vinschool sẽ đi vào hoạt động.
    - Dự kiến, toàn khu đô thị sẽ khánh thành vào năm 2017.

    Trả lờiXóa
  4. Nặc danh22:49 25/11/14

    Những điều cần biết khi mua căn hộ Vinhomes Central Park
    Bước thứ nhất: Quý khách xem mình thuộc cung mạng nào đối với mỗi năm sinh và giới tính lại có một cung mạng riêng, nên nhà đầu tư sẽ biết được mình thuộc cung nào, ngũ hành là gì, trạch nào ( đông tứ trạch hay tây tứ trạch )
    Bước thứ hai: Ứng với mỗi trạch quý khách sẽ xác định được mình hợp với các hướng nào và các hướng không hợp.( đông tứ trạch có các hướng hợp là chính bắc, chính nam, chính đông và đông nam; tây tứ trạch với các hướng hợp là tây bắc, tây nam, chính tây và đông bắc).
    Bước thứ ba: ứng dụng vào việc chọn mua căn hộ hợp theo cung mạng mình sao cho tương sinh tương khắc.Đối với quý khách có mạng là đông tứ trạch thì nên chọn hướng cửa chính, hướng view, hướng ban công, hướng bếp, hướng phòng ngủ theo hướng chính bắc, chính nam, chính đông và đông nam là tương sinh tương khắc. Còn các hướng nhà vệ sinh, tủ âm tường, hướng rác, hướng nhà kho theo hướng tây bắc, tây nam, chính tây và đông bắc là tốt, tránh được các điều xấu cho ngôi nhà của bạn.
    Xem hướng cửa chính
    Xem hướng view
    Xem hướng bếp
    Xem hướng phòng ngủ
    Xem hướng nhà vệ sinh
    Xem hướng tủ âm tường
    Ngoài ra việc chọn tầng cho tương sinh theo phong thủy cũng rất quan trọng; theo âm dương ngũ hành thì:
    Tầng 1 và 6 là thuộc hành thủy
    Tầng 2 và 7 thuộc hành hỏa
    Tầng 3 và 8 thuộc hành mộc
    Tầng 4 và 9 thuộc hành kim
    Tầng 5 và 10 thuộc hành thổ
    Hành thủy thuộc tầng 1 và 6; đối với tầng 4 và 9 cũng hợp vì 2 tầng này thuộc hành Kim, theo âm dương ngũ hành thì Kim sinh thủy, chính vì vậy sẽ là tương sinh, rất tốt cho bản mệnh gia chủ. Tầng 3 và 8 cũng được vì 2 tầng này thuộc hành mộc, mộc và thủy là tương sinh, tầng 2 và 7 cũng tạm được, 2 tầng này thuộc hỏa, và thủy khắc hỏa ( hành thủy sẽ khắc chế được hành hỏa). nên cũng tạm được,còn kiêng tầng 5 và 10 vì 2 tầng này thuộc hành thổ; thổ khắc thủy.
    Hành hỏa thuộc tầng 2 và 7, tầng 3 và 8 cũng rất tốt vì 2 tầng này thuộc hành mộc, càng tăng vượng tài vượng khí cho gia chủ vì mộc sinh hỏa; tầng 5 và 10 cũng tốt cho gia chủ, riêng tầng 1 và 6 thì nên kiêng vì thủy khắc hỏa.
    Tương tự chúng ta sẽ có các tầng tiếp theo phù hợp với hành mộc, kim, thổ.
    Về tuổi (Địa chi) theo ngũ hành như dịch học nêu ra như sau:
    Tuổi Tý hành thuỷ, Sửu hành thổ, Dần hành mộc, Mão hành mộc, Thìn hành thổ, Tỵ hành hoả, Ngọ hành hoả, Mùi hành thổ, Thân hành kim, Dậu hành kim, Tuất hành thổ, Hợi hành thuỷ.
    Để quý khách hàng dễ dàng nhận ra mình hợp với tầng nào, tương sinh tương khắc ra sao thì chúng ta dựa vào mối quan hệ tương sinh, tương khắc như sau:
    Tương sinh: Kim sinh Thuỷ, Thuỷ sinh Mộc, Mộc sinh Hoả, Hoả sinh Thổ, Thổ sinh Kim. Mối quan hệ tương khắc như sau: Kim khắc Mộc, Mộc khắc Thổ, Thổ khắc Thuỷ, Thuỷ khắc Hoả, Hoả khắc Kim…
    Để được sự thuyết trình chuyên sâu về chọn Căn hộ Vinhomes Central Park theo phong thủy Quý khách hàng vui lòng gọi tới sàn giao dịch bất động sản Đất Vàng để nhận được sự tư vấn chính xác và nhiệt tình nhất.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Lh tư vấn cho e nhé. 0964.958368. E đang có ý mua tòa A1 căn góc số 6 119.4 m2. Cửa vào hướng đông. Nhưng k biết có hợp k. Bên anh chị là tư vấn miễn phí a?

      Xóa
    2. Lh tư vấn cho e nhé. 0964.958368. E đang có ý mua tòa A1 căn góc số 6 119.4 m2. Cửa vào hướng đông. Nhưng k biết có hợp k. Bên anh chị là tư vấn miễn phí a?

      Xóa
  5. Nặc danh22:40 26/11/14

    Siêu du thuyền có giá trị hơn một triệu đô (hơn 30 tỷ đồng) lần đầu tiên xuất hiện tại châu Á. Đây là loai mới nhất của hãng đóng tàu cao cấp lớn nhất nước Anh đang được nhập khẩu trưng bày tại TPHCM.
    Thông tin Tài chính - Bất động sản, Thị trường chứng khoán, Giá vàng cập nhật liên tục và nhanh nhất
    Lần đầu tiên xuất hiện tại châu Á, siêu du thuyền dòng thể thao San Remo, loại mới nhất của Sunseeker -hãng đóng tàu cao cấp lớn nhất nước Anh đang được nhập khẩu trưng bày tại khu vực căn hộ mẫu Vinhomes Central Park số 208 Nguyễn Hữu Cảnh, TP HCM.



    Siêu du thuyền trị giá hơn một triệu đô (tương đương gần 30 tỷ đồng )



    Chiếc du thuyền thuộc dòng thể thao San Remo này được xếp vào dòng hiện đại nhất với tốc độ lên tới 60km/h



    Du thuyền của Sunseeker nổi tiếng với sự tinh tế, là biểu tượng của phong cách và thượng lưu



    Phòng ngủ chính được thiết kế sang trọng, với đồ nội thất tiện nghi hiện đại giúp gia chủ thư giãn trên chiếc giường êm ái, đẳng cấp…



    …Và chiếc giường hiện đại có thể tách đôi khi cần thiết.



    Cận cảnh phòng khách đẳng cấp lịch lãm



    Buồng lái của siêu du thuyền trị giá 30 tỷ đồng



    Du thuyền siêu sang này lần đầu tiên xuất hiện tại châu Á

    Lần đầu tiên xuất hiện tại châu Á, siêu du thuyền dòng thể thao San Remo, loại mới nhất của Sunseeker -hãng đóng tàu cao cấp lớn nhất nước Anh đang được nhập khẩu để trưng bày tại khu vực căn hộ mẫu Vinhomes Central Park số 208 Nguyễn Hữu Cảnh, TP HCM.

    Trả lờiXóa
  6. Nặc danh19:39 27/11/14

    Đại lý bán hàng áp dụng nhiều hình thức ưu đãi hấp dẫn với người mua
    Tại sao Vinhomes Tân Cảng lại gây sốt với môi giới như vậy? Theo cuộc trao đổi của CafeLand với môi giới A thuộc một sàn giao dịch tại Bình Thạnh, sở dĩ Vinhomes Tân Cảng có sức hút với người mua bởi nhiều yếu tố như tầm vóc của dự án là khu căn hộ với vị trí vàng đắc địa, thuộc một trong 3 cảng còn lại hiếm hoi của Sài Gòn, với vị trí gần tuyến Metro 1 và có diện tích không gian xanh lớn. Đặc biệt, Vihomes Tân Cảng có bến du thuyền trên sông Sài Gòn, đây là điểm tạo sự khác biệt so với nhiều dự án khác.
    Ngoài ra, Vinhomes Tân Cảng được thực hiện bởi chủ đầu tư Vingroup có tiềm lực tài chính khá mạnh và uy tín đã được khẳng định trong nhiều dự án trước đó như Vinhomes Riverside, Royal City…các dự án này về sau chỉ có xu hướng giữ hoặc tăng giá khiến môi giới khá tự tin về triển vọng của thị trường.
    Lí giải về nguyên nhân tại sao chủ đầu tư Vingroup vẫn chưa mở bán dự án vào thời điểm này (trước đó đã có thông tin Vingroup sẽ mở bán căn hộ Vinhomes Tân Cảng vào tháng 11), nhà môi giới này cho hay hiện tại Vi

    Trả lờiXóa
  7. Nặc danh20:24 1/12/14

    vinhomes tan cang' can ho cao cap nhat sai gon. uoc gi minh co 1 csn o day

    Trả lờiXóa
  8. Nặc danh11:43 6/12/14

    bon nay lam an vo van lam' ban hang vo va vo van

    Trả lờiXóa
  9. Nặc danh11:04 15/12/14

    chung củ vinhomes tân cảng gia 40 tr?

    Trả lờiXóa
  10. Nặc danh21:38 16/12/14



    Dự án có tổng vốn đầu tư khoảng 30.000 tỷ đồng do công ty CP Đầu tư Xây dựng Tân Liên Phát thuộc Tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư.

    Với biểu tượng là tòa nhà cao hơn 80 tầng cao nhất Việt Nam. Dự án bao gồm khu căn hộ, biệt thự, văn phòng, công viên, trường học, bệnh viện, khu giải trí...xứng đáng là khu đô thị cao cấp nhất Việt Nam của

    Trả lờiXóa
  11. Dự án có căn hộ 1 phòng ngủ, có thể kết hợp văn phòng và căn hộ
    Dự án có căn hộ được thiết kế trên từng sàn khác nhau
    Dự án để tầng 1, tầng 2 làm căn hộ nhà phố Shoping house
    Dự án được định vị là khu đô thị cao cấp nhất Việt nam
    Dự án có căn hộ 50 năm sen lẫn căn hộ có sổ đỏ trên cùng một diện tích sàn

    Trả lờiXóa
  12. Nặc danh09:18 19/12/14

    Tuyến Ga này đi vào Hoạt động thì dự án cũng Ngon đây
    Cư dân Vinhomes Central Park hưởng lợi nhờ ga metro Tân Cảng
    Theo Ban quản lý đường sắt đô thị TP HCM, ngày 17/12, liên danh nhà thầu Nhật Bản và Việt Nam bắt đầu triển khai thi công ga metro Tân Cảng. Đây là một trong số 11 nhà ga trên cao của gói thầu số 2 xây dựng tuyến metro trên cao từ nhà máy Ba Son (Q.1) vế Suối Tiên dài 17,1km.
    Nhà ga có chiều dài 137,5m, rộng 31m và cao 20m gồm ba tầng, trong đó có các tầng dành cho metro đón trả hành khách, tầng kỹ thuật bảo trì nhà ga. Theo tính toán khi đưa vào hoạt động, giờ cao điểm ga Tân Cảng sẽ đón khoảng 14.000 lượt khách/giờ đi và đến.
    Dự kiến công trình sẽ đi vào hoạt động năm 2017, cùng thời điểm Vinhomes Central Park, khu đô thị đẳng cấp được mệnh danh là “thành phố xanh thu nhỏ” đã được hoàn thiện.
    Việc xây dựng nhà ga metro Tân Cảng là tín hiệu vui cho cư dân Vinhomes Central Park bởi ga sẽ kết nối các tuyến metro tại TPHCM, tạo thuận lợi cho cư dân di chuyển.

    Trả lờiXóa
  13. Nặc danh15:25 19/12/14

    Ông Hoàn cho biết, các chủ đầu tư như Novaland, Đại Quang Minh thời gian tới tung ra một số dự án thuộc phân khúc căn hộ cao cấp sẽ hứa hẹn thị trường có nhiều diễn biến bất ngờ và sôi động hơn. Theo Ông Hoàn, chi phí đầu vào của một dự án (nhân công, thiết bị, vật liệu...) không thể giảm được, lãi suất cho vay của ngân hàng hiện cũng đã ở mức thấp nhất, khó để giảm tiếp nữa. Vì vậy, đây là thời điểm lý tưởng cho những khách hàng có nhu cầu. Đơn cử, trong thời gian tới, dự án Vinhomes Tân Cảng cũng dự kiến tăng giá bán từ 5-7%.

    Bên cạnh đó, yếu tố giá cả, kết cấu căn hộ, diện tích đóng vai trò khá quan trọng để căn hộ cao cấp chạm được nhu cầu của người mua. Tổng giám đốc của Novaland Phan Thành Huy cho hay, phần lớn khách hàng của Novaland hiện đang chuộng loại căn hộ có diện tích hợp lý, 2-3 phòng ngủ, được thiết kế với diện tích tối ưu bởi hầu hết họ là gia đình trẻ có nhu cầu ở thực.

    Trả lờiXóa
  14. đẹp và rất hiện đại

    Trả lờiXóa
  15. Nặc danh11:35 12/1/15

    Vinhomes Central Park chính thức mở bán BLock The Park 6 (P6, p5) Thiết kế phong cách châu âu, sang trọng, đẳng cấp. Là thành phố đảng cấp với Qui mô 17 tháp hơn 10.000 căn & 170 biệt thự. Tiện ích: Bến du thuyền, công viên di bộ dọc sông sài gòn hơn 1km, truong2 học, bệnh viện, hồ bơi, gym, trung tâm thương mại...
    + Ưu đãi về giá cực tốt.
    + Ưu đãi ân hạn trả nợ gốc 10 năm.
    + Vị trí thuộc khu vực trung tâm dự án cực đẹp.
    + Hồ bơi riêng hơn 3000m2 rộng nhất khu.
    + View sông Sài Gòn, view Tháp trung tâm 81 tầng và nằm cùng trên trục đường chính của dự án với Vinschool, Vinmec.
    + Thiết kế mang hơi hướng Châu Âu hiện đại với những Logia trải dài tinh tế mang đến vẻ quý tộc đẳng cấp cho chủ nhân căn hộ.
    Diện tích đa dạng: 1 - 4 phòng ngủ.
    1PN: 52.7m2.
    2PN: 72.5m2, 74.4m2, 76m2, 76.5m2, 77.3m2, 78.2m2, 80.7m2, 82.4m2, 84.4m2, 85.7m2.

    3PN: 114.4m2.

    4PN: 139.3, 154.5m2.

    Thiết kế thông minh, tối ưu hơn so với C1 C2 C3, ban công kéo dài, khu vực hành lang-thang máy lấy ánh sáng, thông gió tạo không khí mát mẻ cho tòa nhà.

    18 căn/sàn chia làm 2 block, mỗi block có 7 thang máy/9 căn đảm bảo việc di chuyển được nhanh chóng.

    Block The Park 6 sẽ được bao bọc và trang trí bởi hệ thống kính nghệ thuật tạo thẩm mỹ cao cho tòa nhà.

    Khách hàng sở hữu chung cư tại Vinhomes Central Park sẽ được hưởng những tiện ích 5*, các ưu đãi cực kỳ hấp dẫn và CK tiến độ lên đến 8.5%.

    Ngân hàng hỗ trợ vay 75%, lãi suất ưu đãi. Ân hạn gốc từ 10 năm.

    Để biết thêm thông tin về mặt bằng thiết kế, giá bán...Và đăng ký tham quan chung cư mẫu vui lòng LH PKD Vinhomes Central Park.

    Trả lờiXóa
  16. Vinhomes Central Park là dự án trọng điểm của tập đoàn Vingroup tại thị trường TP.HCM. Tọa lạc tại khu Tân Cảng, nằm trên hai trục đường chính Điện Biên Phủ và Nguyễn Hữu Cảnh, dự án có mặt tiền trải dọc hơn 1 km theo bờ sông Sài Gòn, thuận tiện kết nối các tuyến giao thông đường bộ, đường thủy và tuyến Metro số 1 từ Suối Tiền về Quận 1.
    Vinhomes Central Park bao gồm quần thể biệt thự, các tòa căn hộ đẳng cấp hướng ra sông Sài Gòn và hệ thống các công trình chức năng. Với mật độ xây dựng chỉ 16% trên tổng diện tích 43,91 ha, trong đó có đến 14ha là diện tích công viên cây xanh, khu đô thị mang đến một không gian trong lành.

    Bên cạnh việc chú trọng vào các mảng xanh, điểm nổi bật của dự án chính là tòa tháp cao 81 tầng, The Landmark81 - dự kiến sẽ xác lập kỷ lục tòa nhà cao nhất Việt Nam. Sau khi hoàn thiện cao ốc kỷ lục này nói riêng và toàn khu đô thị nói chung được dự báo sẽ trở thành trung tâm mới của Sài Gòn.


    Vị trí đắc địa của dự án
    Đi cùng các cao ốc và biệt thự đẳng cấp, dự án đã quy hoạch một hệ thống tiện ích vượt trội đáp ứng cho khu đô thị hiện đại bậc nhất Việt Nam như: Trường học liên cấp Vinschool, Bệnh Viện Vinmec, Trung tâm thương mại…

    Ngoài ra, phần lớn các tòa nhà tại Vinhomes Central Park đều có những tiện ích đạt tiêu chuẩn căn hộ 5 sao như Hồ bơi, Sảnh Lounge, hệ thống camera an ninh và bảo vệ 24/7, hầm đậu xe thông minh rộng rãi...

    Dự án được khởi công ngày 26/07/2014. Khu biệt thự và Bệnh Viện Vinmec sẽ hoàn thành 2015, Khu căn hộ và trường học Vinschool sẽ hoàn thành vào 2016. Tổng thể dự án sẽ hoàn thành và đi vào hoạt động vào 2017.

    Trả lờiXóa
  17. Mở bán vào thời điểm thị trường bất động sản phía nam đang trở lên sôi động, hàng loạt các dự án lớn đều ra mắt mở bán. Thế nhưng dự án Vinhomes Central Park luôn đứng vị trí hàng đầu, được nhiều người đánh ra cao do đây là sản phẩm quy mô lớn nhất của tập đoàn Vingroup với những thế mạnh khác biệt...

    Trả lờiXóa
  18. Vinhomes Mỹ Đình - Mễ Trì có thể là đối thủ nặng ký so với Starlake Tây Hồ Tây

    Trả lờiXóa
  19. Dự an tuyệt vời ở trung tâm thủ đô

    Trả lờiXóa
  20. Khu chức năng đô thị Thành phố Xanh (Green City) tại Mỹ Đình, có trục đường chính là đường Hàm Nghi được biết đến là Tổ hợp ở đa năng sẽ được Vinhomes triển khai với các khu BT, nhà vườn, nhà ở/cửa hàng LK (Liền kề, nhà phố thương mại - Shophouse), căn hộ cao tầng, hệ thống trung tâm thương mại, hệ thống trường học từ mầm non đến trung học cơ sở, phòng khám đa khoa, sinh hoạt văn hóa công cộng, công viên cây xanh được quy hoạch đồng bộ hạ tầng kỹ thuật-xã hội trên DT 17,6ha với tổng vốn đầu tư 7.900 tỷ đồng….

    Trả lờiXóa
  21. Cộng đồng cư dân là đối tượng giàu có, doanh nhân tạo nên giá trị lớn cho khu đô thị
    Xung quanh là các cụm dự án đô thị lớn được qui hoạch bài bản, đã hình thành
    Cơ hội đầu tư sinh lợi cao với Vinhomes Gardenia khi thị trường BĐS đang tốt lên rất nhiều.
    Vị trí đắc địa đẹp bậc nhất trong khu đô thị Mỹ Đình, kết nối giao thông vào nội thành cực kì nhanh chóng.
    Vinhomes Gardenia qui hoạch đồng bộ và cao cấp bậc nhất khu vực Mỹ Đình
    Uy tín cực lớn từ chủ đầu tư Vingroup trong việc phát triển đô thị như Vinhomes Gardenia

    Trả lờiXóa
  22. Giá bán chung cư vào khoảng 32 - 38tr /m2
    �� Diện tích từ 54m2 - 150m2
    �� Thiết kế đa dạng từ 1 - 4 phòng ngủ
    �� Diện tích liền kề: 75m2 - 150m2
    �� Diện tích biệt thự: 250m2 - 400m2
    �� Diện tích Shop house: 88,5m2 - 260m2
    �� Giá bán biệt thự khoảng: 120 - 160tr / m2
    �� Giá bán liền kề khoảng: 100 - 130tr / m2
    �� Giá bán Shop house khoảng: 140 - 160tr / m2
    �� Mỗi lô biệt thự được thiết kế 3,5 đến 4,5 tầng. Hoàn thiện mặt ngoài theo phong cách chuẩn châu Âu hiện đại.
    �� �� �� Điểm nổi bật ở đây là tất cả các lô biệt thự, các căn hộ đều hưởng chung tiện ích công viên cây xanh, hồ nước, bể bơi ngoài trời ...mang đến không gian thoáng mát, thư giãn

    Trả lờiXóa
  23. Dự án rất quy mô, vị trí cũng đẹp

    Trả lờiXóa
  24. Hệ thống tiện ích gồm 10 khu vườn cảnh quan hiện hữu trong mọi không gian sống: vườn Nhật, vườn BBQ, vườn bốn mùa, vườn chơi cờ, vườn đương đại, vườn thái cực quyền, ….như mang cả một thế giới thu nhỏ vào trong Vinhomes Gardenia.
    Mỗi khu vườn đều đươc thiết kế một cách tinh tế, phù hợp với các mục đích sử dụng khác nhau. Cư dân tương lai của ‪#‎Vinhomes‬ không phải đi đâu xa mà có thể tận hưởng bầu không khí trong lành của khu vườn Bách Thảo Singapore; nét văn hóa Nhật đặc trưng trong thiết kế hài hòa giữa cỏ cây, đá và nước ở khu vườn Nhật; yên tâm tổ chức những buổi thăm quan, dã ngoại, giao lưu hay những chương trình team building, cắm trại vui nhộn và thưởng thức những món nướng thơm ngon bên bàn tiệc ngoài trời trong khu vườn BBQ ngay giữa một khu đô thị sinh thái Vinhomes Gardenia sang trọng & hiện đại

    Trả lờiXóa
  25. view từ trên xuống nhìn đẹp thật đó, tuy nhiên không biết giá cả ở đây có đắt như những khu mà vinhomes đã từng xây dựng không nhỉ

    Trả lờiXóa
  26. khu dự án Vinhomes lộng lẫy quá

    Trả lờiXóa
  27. dự án này có tiện ích gì hấp dẫn nhỉ

    Trả lờiXóa
  28. Chung cư sang trọng , nhiều tiện ích , đồng thời giá cả hợp lý nữa

    Trả lờiXóa
  29. Dự án này đã mở bán chưa vậy nhỉ. Đang có nhu cầu muốn mua nó.

    Trả lờiXóa
  30. Chỗ này thì đẹp rồi , bao giờ thì mới đủ tiền mua đây :(

    Trả lờiXóa
  31. Vinhomes Central Park nghe nói mang kiến trúc châu Âu đẹp lắm

    Trả lờiXóa
  32. Vinhomes Central Park kiến trúc quá đẹp

    Trả lờiXóa
  33. Dự án được thiết kế rất đẹp mà giá rất tốt so với mặt bằng chung

    Trả lờiXóa
  34. căn hộ ở đây thiết kế khá đẹp

    Trả lờiXóa
  35. Chỗ này Vị trí tốt , đắc địa , tiếp giáp với vành đai xanh mênh mang dọc theo sông nhuệ , rất đáng để mua

    Trả lờiXóa
  36. Vinhomes Central Park kiến trúc quá đẹp, giá cả hợp lý tốt. an ninh tốt vị trí đẹp

    Trả lờiXóa
  37. Vinhomes Central Park kiến trúc đẹp sang trọng, giá cả hợp lý tốt. an ninh tốt vị trí tốt

    Trả lờiXóa
  38. Dự án hoành tráng quá. có điều kiện nhất định sẽ mua 1 căn biệt thự tại đây :D

    Trả lờiXóa
  39. Vinhomes Central Park nghe nói mang kiến trúc châu Âu đẹp lắm

    Trả lờiXóa
  40. căn hộ mơ ước đáng sống của người dân hà nội

    Trả lờiXóa
  41. Thiết kế quá đẹp, 1 nơi ở thật là lý tưởng

    Trả lờiXóa
  42. đúng là 1 nơi lý tưởng để mua, cảnh vật xung quanh rất đẹp

    Trả lờiXóa