Vingroup sẽ làm thay đổi căn bản giá nhà biệt thự và liền kề tại dự án Nam An Khánh

5 tháng 5, 2016
Chia sẻ bài viết
Bài liên quan

1 nhận xét:

  1. Tập đoàn Vingroup luôn giữ vị trí là người dẫn đầu thị trường khi liên tục ra mắt các dự án mới. Trong tháng 4 Tập đoàn này liên tục mở bán hàng nghìn căn hộ cao cấp đến từ các dự án Vinhomes Golden River (Hà Nội), Vinhomes Gardenia - Cầu Diễn (TPHCM).... Cùng thời điểm này, Vingroup cũng đã chính thức khai trương Vincom Plaza Lê Văn Việt và Vincom Plaza Buôn Ma Thuột (Vincom đầu tiên tại khu vực Tây Nguyên).

    Trước đó, Tập đoàn Vingroup cũng đã chính thức công bố dự án Khu đô thị Vinhomes Dragon Bay. Đây là khu đô thị biển đầu tiên của Vingroup đồng thời là khu đô thị phức hợp đầu tiên của tập đoàn tại Hạ Long, Quảng Ninh. Chỉ 1 tháng sau tại Nha Trang Vingroup lại tiếp tục khởi công dự án biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl Long Beach Villas. Vinhomes nam an khánh mở bán vào giữa năm 2016

    Ở phân khúc biệt thự, nghỉ dưỡng hàng loạt ông lớn khác cũng đã vào cuộc đua giao tranh thị phần. Gần đây nhất là sự kiện Công ty TNHH Tuần Châu Marina đã ra mắt dự án Tuần Châu Marina tại đảo Tuần Châu, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh với quy mô 31,968 m2.

    Sự kiện Tập đoàn Sun Group ra mắt, mở bán 2 dự án bất động sản nghỉ dưỡng là Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay (Premier Condotel) và Premier Village Phú Quốc Resort tại TP.HCM cũng đã làm "nóng" thị trường BĐS Phú Quốc trong những ngày qua.

    Sôi nổi nhất trên thị trường BĐS hiện nay vẫn là phân khúc căn hộ để ở. Bốn tháng đầu năm 2016, chỉ tính riêng Hà Nội và TPHCM đã đón nhận hàng chục nghìn căn hộ được mở bán mới. Theo quan sát, trong tháng 5 này, thị trường BĐS sẽ tiếp tục đón nhận hàng loạt nguồn cung mới.

    Trả lờiXóa